Thursday, February 3, 2011

Di ko kinahihiya!

Apat na magkakaibigan na pawang may anak na binata ang nagkaroon ng reunion party after 30 years. Habang nasa kalagitnaan ng pag-uusap, nagpunta sa Comfort Room ang isa sa apat. Habang nasa Comfort Room ang isa ay nagkaroon ng diskusyon ang tatlo tungkol sa success ng mga anak nilang binata.
MAN1: you know im so proud of my son! He is the best car salesman of Mercedes!! Nung birthday nga nung bestfriend nya niregaluhan niya ng top of the line Mercedes Benz!!
MAN2: proud din ako sa anak ko, he's also veri rich!! He's owns an airport in Canada at nung birthday ng bestfriend nya, niregaluhan niya ng Jet.
MAN3: ako rin proud sa son ko, napakayaman ng batang yon!! He owns an engineering company in US. Nung birthday nga nung bestfriend nya niregaluhan niya ng well-engineered mansion!!
Nagbatian ang tatlo sa success ng kanilang mga anak. At habang nangyayari ito ay dumating ang pang-apat na galing sa Comfort Room .
MAN4: o mga pare, anong pinag-uusapan niyo?
MAN 3: ah, we're talkin about our sons who are very successful sa buhay!! e ikaw pare kumusta ang anak mong lalaki?
MAN4: oh my son? He's a GAY STRIPPER!!! He works on a gay bar!!
MAN2: im sorry pare.... kinakakahiya mo siguro ang anak mo noh?
MAN4: kinakahiya? OF COURSE NOT!! im so proud of my son!!! Mayaman na siya!! At may mga ari-arian. Actually nung nakaraang birthday niya niregaluhan siya ng top of the line Mercedes Benz, bagong Jet at well engineered Mansion ng tatlong boyfriends nya!!

No comments: